การขนส่งและการเดินทางแต่ละจุด


       สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนการประชุมใหญ่ไลออนส์สากลที่จังหวัดเชียงราย และเดินทางโดยเครื่องบิน ทางเจ้าภาพได้จัดรถไว้บริการดังนี้

  1. ท่านที่เดินทางมาถึงก่อนวันที่ 16 มี.ค. 2560 จะมีคิวรถ Taxi Meter ในสนามบินทางประตูทางออกหมายเลข 3 ให้เดินมาขึ้นรถที่จุดจอด ค่าบริการในสนามบินมาโรงแรมที่พักในเมืองประมาณ 160 บาท (นั่งได้ 4 ท่าน) ส่วน VIP คณะกรรมการจะจัดรถตู้บริการให้
  2. ท่านเดินทางมาถึงตั้งแต่วันที่ 16 มี.ค. 2560 เป็นต้นไป เจ้าภาพเตรียมรถ Taxi Meter ไว้บริการฟรี โดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการทางประตูทางออกหมายเลข 3 เพื่อรับ-ส่งท่านไปถึงที่โรงแรมที่พักของแต่ละภาค โดยท่านจะได้รับคูปองสีชมพู มีตราไลออนส์ ซึ่ง taxi meter 1 คัน นั่งได้ 4 คน
  •  การประชุมอย่างเป็นทางการกำหนดวันศุกร์ที่ 17 - อาทิตย์ที่ 19 มีค. 60 ทุกโรงแรมที่พักจะมีเจ้าหน้าที่ไลออนส์ 2 ท่าน และนักศึกษา 2 ท่านประจำอยู่ในฝ่ายต้อนรับ ทางเจ้าภาพจะจัดรถตู้ 1 คันประจำทุกโรงแรมทั้ง 7 แห่ง ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 17-19 มีนาคม 60 เพื่อใช้เดินทางไปยังจุดหมายต่าง ๆ เช่น สนามฟุตบอลโรงเรียนสามัคคีวิทยาคม หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยราชภัฎฯ งานไลออนส์ไนท์ และสนามบิน
  •  นอกจากนี้ ยังมีแท๊กซี่มิเตอร์ เตรียมความพร้อมทุกโรงแรม โดยการใช้วิทยุสื่อสารเรียกรถมาได้ ผู้ประสงค์จะใช้บริการในการเดินทางจากโรงแรมไปยังจุดต่างๆต้องมาลงชื่อกับเจ้าหน้าที่ เพื่อรับคูปองแล้วมอบให้คนขับ ยกตัวอย่างจากโรงแรมเวียงอินทร์ไปหอประชุม แท๊กซี่ 1 คัน นั่งสี่คน เจ้าหน้าที่จะให้คูปองสีชมพู มีตราไลออนส์ ท่านละ 40 บาท เพื่อให้แท็กซี่นำมาขึ้นเงินกับทางคณะกรรมการ ส่วนขากลับก็เช่นเดียวกัน จากงานเลี้ยงจะมีแท๊กซี่มิเตอร์ เตรียมความพร้อมที่หอประชุมฯ ให้ท่านทะยอยออกมาเป็นกลุ่มละ 4 คน เอาคูปองขึ้นรถกลับโรงแรม
  • นอกจากนั้นยังมีรถตู้แต่ละโรงแรมให้บริการ โดยจะทำตารางเวลารถตู้บริการให้แต่ละโรงแรมทั้ง 7 แห่ง
     หากไลออนส์ประสงค์จะใช้บริการรถ Taxi ออกนอกเส้นทาง เช่น ไปเดินเล่นที่ Central หรือไปวัดร่องขุ่น ไร่เชิญตะวันก็ให้แจ้งความประสงค์และจ่ายเงอนด้วยตัวเอง
ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับรับ-ส่งในแต่ละจุดเพิ่มเติมได้ที่ ไลออน ชยุตม์ สันธิศิริ โทร 090-891-2729
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts